giải quyết khiếu nại

Quy trình xử lý khiếu nại

I. Quy định xử lý khiếu nại chung 

1. Đối tượng khiếu nại

Là các tổ chức, cá nhân đứng tên trong hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc là người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ do Công ty cổ phần SILK SCREEN cung cấp.

2. Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại về dịch vụ do Công ty cổ phần SILK SCREEN cung cấp có thể

  • Khiếu nại trực tiếp tại SHOWROOM của công ty ở TT1-LK11, KĐT Kim Văn – Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Khiếu nại gián tiếp qua hotline 0913.256.633 – Mr.Nam hoặc gửi email về: silkscreenvietnam@gmail.com

3. Thời hạn khiếu nại

– Là thời hạn khách hàng được quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật.

+ Thời hạn khiếu nại về giá cước: Là 1 tháng kể từ ngày nhận được thông báo cước hoặc hóa đơn thanh toán đầu tiên hoặc từ ngày thanh toán cước dịch vụ của tháng khiếu nại.

+ Thời hạn khiếu nại về chi tiết chất lượng dịch vụ và các vi phạm khác: Là 03 tháng kể từ ngày sử dụng hoặc xảy ra vi phạm.

– Với các khiếu nại sau thời hiệu kể trên, Công ty cổ phần SILK SCREEN có quyền từ chối giải quyết khiếu nại.

II. Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

SILK SCREEN sẵn sàng nhận bất cứ khiếu nại nào về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi vào các giờ hành chính trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

 Bước 2: Xác minh, xử lý

– Sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, nhân viên của SILK SCREEN sẽ tiếp nhận trực tiếp sẽ chủ động kiểm tra và giải quyết trong phạm vi, quyền hạn của mình.

– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết sẽ phối hợp và chuyển đến Phòng chuyên môn, Đơn vị có thẩm quyền, Đối tác kinh doanh để giải quyết cho khách hàng.

Bước 3: Xem xét giải quyết khiếu nại

Các bộ phận có chức năng theo thẩm quyền quyết định tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng và đưa ra kết luận cuối cùng.

Bước 4: Trả lời khách hàng

– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, điểm dịch vụ khách hàng sẽ trả lời cho khách hàng bằng nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email,…

– Nếu khách hàng chưa thỏa mãn kết quả khiếu nại, các bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

III. Thời hạn giải quyết khiếu nại

– Thời hạn giải quyết xử lý khiếu nại căn cứ theo từng nội dung khiếu nại của khách hàng tính từ ngày nhận được khiếu nại: Chỉ tiêu về chăm sóc

– Thời hạn giải quyết khiếu nại khách hàng

+ Tối đa 01 tháng đối với các khiếu nại thông thường

+Tối đa 06 tháng đối với các khiếu nại, tranh chấp phức tạp.

– Liên hệ với chúng tôi –

CÔNG TY CỔ PHẦN SILK SCREEN
Văn phòng: TT1-LK11, KĐT Kim Văn – Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
HOTLINE0913.256.633 – Mr.Nam
EMAIL: nam@silkscreen.vn

5/5 - (6 bình chọn)

Silk Screen là Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam theo đuổi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ Cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi đã trở thành đối tác quan trọng của những nhà sản xuất Cửa lưới tốt nhất trên Thế Giới như: Metaco - Made in Japan, Bettio - Made in Italy, Neher - Made in Germany. Chúng tôi muốn góp một phần nhỏ để tạo nên không gian sống tiện nghi hơn cho Ngôi Nhà Việt.